ਏਅਰ ਇੰਡੀਆ ਦੀ ਨਿਊਯਾਰਕ-ਦਿੱਲੀ ਫਲਾਈਟ ਵਿੱਚ ਪਿਛਲੇ ਨਵੰਬਰ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਸਹਿ ਯਾਤਰੀ ਨਾਲ ਦੁਰਵਿਵਹਾਰ ਦੀ ਘਟਨਾ ਉੱਤੇ ਕਾਰਵਾਈ ਕਰਦੇ ਹੋਏ ਏਅਰਲਾਈਨ ਨੇ ਸ਼ਨੀਵਾਰ ਨੂੰ ਕਾਰਨ ਦੱਸੋ ਨੋਟਿਸ ਜਾਰੀ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਨਾਲ ਹੀ, ਚਾਰ ਕੈਬਿਨ ਕਰੂ ਅਤੇ ਇੱਕ ਪਾਇਲਟ ਨੂੰ ਲੰਬਿਤ ਪੁੱਛਗਿੱਛ ਤੋਂ ਹਟਾ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਹੈ।ਏਅਰ ਇੰਡੀਆ ਨੇ ਇਸ ਗੱਲ ਦੀ ਵੀ ਅੰਦਰੂਨੀ ਜਾਂਚ ਸ਼ੁਰੂ ਕੀਤੀ ਹੈ ਕਿ ਕੀ ਜਹਾਜ਼ ‘ਤੇ ਅਲਕੋਹਲ ਪਰੋਸਣ, ਘਟਨਾ ਨਾਲ ਨਜਿੱਠਣ, ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਦਰਜ ਕਰਨ ਅਤੇ ਸ਼ਿਕਾਇਤਾਂ ਨਾਲ ਨਜਿੱਠਣ ਸਮੇਤ ਹੋਰ ਪਹਿਲੂਆਂ ‘ਤੇ ਹੋਰ ਸਟਾਫ਼ ਦੁਆਰਾ ਗਲਤੀਆਂ ਕੀਤੀਆਂ ਗਈਆਂ ਸਨ।
ਏਅਰ ਇੰਡੀਆ ਦੇ ਸੀਈਓ ਅਤੇ ਮੈਨੇਜਿੰਗ ਡਾਇਰੈਕਟਰ ਕੈਂਪਬੈਲ ਵਿਲਸਨ ਨੇ ਇੱਕ ਬਿਆਨ ਵਿੱਚ ਕਿਹਾ, ‘ਏਅਰ ਇੰਡੀਆ ਇਨ-ਫਲਾਈਟ ਮਾਮਲਿਆਂ ਨੂੰ ਲੈ ਕੇ ਬਹੁਤ ਚਿੰਤਤ ਹੈ, ਜਿੱਥੇ ਸਾਡੇ ਜਹਾਜ਼ ‘ਤੇ ਆਪਣੇ ਸਹਿ-ਯਾਤਰੀ ਦੇ ਨਿੰਦਣਯੋਗ ਕੰਮਾਂ ਕਾਰਨ ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਨੁਕਸਾਨ ਝੱਲਣਾ ਪਿਆ ਹੈ। ਅਸੀਂ ਇਨ੍ਹਾਂ ਤਜ਼ਰਬਿਆਂ ‘ਤੇ ਪਛਤਾਵਾ ਅਤੇ ਦੁਖੀ ਹਾਂ। ਏਅਰ ਇੰਡੀਆ ਸਵੀਕਾਰ ਕਰਦਾ ਹੈ ਕਿ ਉਹ ਇਨ੍ਹਾਂ ਮਾਮਲਿਆਂ ਨੂੰ ਬਿਹਤਰ ਢੰਗ ਨਾਲ ਨਜਿੱਠ ਸਕਦਾ ਸੀ ਅਤੇ ਕਾਰਵਾਈ ਕਰਨ ਲਈ ਵਚਨਬੱਧ ਹੈ।
‘ਸੀਈਓ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਏਅਰਲਾਈਨ ਨੇ ਭੌਤਿਕ ਤੌਰ ‘ਤੇ ਮਜ਼ਬੂਤ ਅਤੇ ਸੁਧਾਰ ਕਰਨ ਲਈ ਕਈ ਕਦਮ ਚੁੱਕੇ ਹਨ ਕਿ ਭਵਿੱਖ ਵਿੱਚ ਅਜਿਹੀਆਂ ਘਟਨਾਵਾਂ ਨਾਲ ਕਿਵੇਂ ਨਜਿੱਠਿਆ ਜਾਵੇਗਾ। ਇਸ ਵਿੱਚ ਕਰਮਚਾਰੀ ਜਾਗਰੂਕਤਾ ਅਤੇ ਘਟਨਾ ਨਾਲ ਨਜਿੱਠਣ ਅਤੇ ਪਾਲਣਾ ਨੀਤੀਆਂ ਦੇ ਸਬੰਧ ਵਿੱਚ ਪਾਲਣਾ ਨੂੰ ਮਜ਼ਬੂਤ ਕਰਨ ਲਈ ਇੱਕ ਵਿਆਪਕ ਸਿੱਖਿਆ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰਨਾ ਸ਼ਾਮਲ ਹੈ।ਸੀਈਓ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਚਾਲਕ ਦਲ ਨੂੰ ਬੇਕਾਬੂ ਯਾਤਰੀਆਂ ਅਤੇ ਪ੍ਰਭਾਵਿਤ ਲੋਕਾਂ ਦੀ ਹਮਦਰਦੀ ਨਾਲ ਮਦਦ ਕਰਨ ਲਈ ਬਿਹਤਰ ਢੰਗ ਨਾਲ ਲੈਸ ਹੋਣ ਲਈ ਕਿਹਾ ਗਿਆ ਹੈ। ਇਨ-ਫਲਾਈਟ ਅਲਕੋਹਲ ਸੇਵਾ ‘ਤੇ ਏਅਰਲਾਈਨ ਨੀਤੀ ਦੀ ਸਮੀਖਿਆ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇਗੀ ਅਤੇ ਡੀਜੀਸੀਏ ਦੁਆਰਾ ਗਠਿਤ ਇੱਕ ‘ਅੰਦਰੂਨੀ ਕਮੇਟੀ’ ਮੀਟਿੰਗ ਵਿੱਚ ਸਮੀਖਿਆ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇਗੀ ਕਿ ਅਜਿਹੀਆਂ ਘਟਨਾਵਾਂ ਨੂੰ ਕਿਵੇਂ ਰੋਕਿਆ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ।
Post Disclaimer
Opinion/facts in this article are author\'s own and punjabi.newsd5.in does not assume any responsibility or liability for the same.If You Have Problem With This Article Plz Contact Our Team At Contact Us Page.