23 ਸਾਲਾਂ ਦੀ ਕਾਨੂੰਨੀ ਲੜਾਈ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, ਯਾਤਰੀ ਪੀ. ਸੁੰਦਰਪਰੀਪੋਰਨਮ ਨੂੰ ਆਖਰਕਾਰ ਇਨਸਾਫ਼ ਮਿਲਿਆ ਹੈ। ਮਦਰਾਸ ਹਾਈ ਕੋਰਟ ਨੇ ਏਅਰ ਇੰਡੀਆ ਨੂੰ ਉਸਨੂੰ ₹35,000 ਦਾ ਮੁਆਵਜ਼ਾ ਦੇਣ ਦਾ ਹੁਕਮ ਦਿੱਤਾ ਹੈ। ਇਹ ਘਟਨਾ 2002 ਦੀ ਹੈ, ਜਦੋਂ ਇੱਕ ਯਾਤਰੀ ਨੂੰ ਕੋਲੰਬੋ ਤੋਂ ਚੇਨਈ ਜਾ ਰਹੀ ਏਅਰ ਇੰਡੀਆ ਦੀ ਉਡਾਣ ਵਿੱਚ ਆਪਣੇ ਖਾਣੇ ਵਿੱਚ ਵਾਲ ਮਿਲੇ।
26 ਜੁਲਾਈ, 2002 ਨੂੰ, ਪੀ. ਸੁੰਦਰਪਰੀਪੋਰਨਮ ਏਅਰ ਇੰਡੀਆ ਦੀ ਉਡਾਣ ਆਈਸੀ 574 ਵਿੱਚ ਯਾਤਰਾ ਕਰ ਰਿਹਾ ਸੀ। ਜਦੋਂ ਉਸਨੂੰ ਖਾਣਾ ਪਰੋਸਿਆ ਗਿਆ, ਤਾਂ ਇਹ ਇੱਕ ਸੀਲਬੰਦ ਪੈਕੇਜ ਸੀ। ਪੈਕੇਜ ਖੋਲ੍ਹਣ ‘ਤੇ, ਉਸਨੂੰ ਭੋਜਨ ਵਿੱਚ ਵਾਲਾਂ ਦੀਆਂ ਤਾਰਾਂ ਮਿਲੀਆਂ। ਉਹ ਘਿਣਾਉਣੇ ਮਹਿਸੂਸ ਹੋਏ ਅਤੇ ਬਿਮਾਰ ਹੋ ਗਏ। ਉਸਨੇ ਉਡਾਣ ਵਿੱਚ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਕਰਨ ਦੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕੀਤੀ, ਪਰ ਕੋਈ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਬਾਕਸ ਨਹੀਂ ਸੀ ਅਤੇ ਸਟਾਫ ਨੇ ਇਸਨੂੰ ਅਣਡਿੱਠ ਕਰ ਦਿੱਤਾ।
ਚੇਨਈ ਪਹੁੰਚਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, ਉਸਨੇ ਏਅਰ ਇੰਡੀਆ ਦੇ ਡਿਪਟੀ ਜਨਰਲ ਮੈਨੇਜਰ ਨੂੰ ਲਿਖਤੀ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਦਿੱਤੀ। ਏਅਰ ਇੰਡੀਆ ਨੇ ਇੱਕ ਪੱਤਰ ਭੇਜਿਆ ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਅਫਸੋਸ ਪ੍ਰਗਟ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਅਤੇ ਜਾਂਚ ਦਾ ਭਰੋਸਾ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ। ਇਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਸੁੰਦਰਾਪਰੀਪੋਰਨਮ ਨੇ ਆਪਣੇ ਵਕੀਲ ਰਾਹੀਂ ਇੱਕ ਨੋਟਿਸ ਭੇਜਿਆ ਅਤੇ ਉਲਟੀਆਂ, ਦਸਤ ਅਤੇ ਪੇਟ ਦਰਦ ਦਾ ਹਵਾਲਾ ਦਿੰਦੇ ਹੋਏ 11 ਲੱਖ ਰੁਪਏ ਦੇ ਮੁਆਵਜ਼ੇ ਦੀ ਮੰਗ ਕੀਤੀ। ਜਵਾਬ ਵਿੱਚ, ਏਅਰ ਇੰਡੀਆ ਨੇ ਫਿਰ ਮੁਆਫੀ ਮੰਗੀ ਪਰ ਕਿਹਾ ਕਿ ਇਹ ਲਾਪਰਵਾਹੀ ਨਹੀਂ ਸੀ ਬਲਕਿ ਭੋਜਨ ਤਿਆਰ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਹੋਟਲ ਦੀ ਗਲਤੀ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ। ਅਦਾਲਤ ਨੇ ਏਅਰ ਇੰਡੀਆ ਦੀ ਗਲਤੀ ਸਵੀਕਾਰ ਕਰ ਲਈ। ਏਅਰ ਇੰਡੀਆ ਨੇ ਅਦਾਲਤ ਵਿੱਚ ਦਲੀਲ ਦਿੱਤੀ ਕਿ ਖਾਣਾ ਚੇਨਈ ਦੇ ਅੰਬੈਸਡਰ ਪੱਲਵ ਹੋਟਲ ਤੋਂ ਮੰਗਵਾਇਆ ਗਿਆ ਸੀ, ਇਸ ਲਈ ਜ਼ਿੰਮੇਵਾਰੀ ਹੋਟਲ ਦੀ ਹੈ। ਇਸ ਵਿੱਚ ਇਹ ਵੀ ਕਿਹਾ ਗਿਆ ਕਿ ਜਦੋਂ ਯਾਤਰੀ ਨੇ ਪੈਕ ਖੋਲ੍ਹਿਆ, ਤਾਂ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ ਕਿ ਕਿਸੇ ਹੋਰ ਯਾਤਰੀ ਦੇ ਵਾਲ ਡਿੱਗ ਗਏ ਹੋਣ। ਮਦਰਾਸ ਹਾਈ ਕੋਰਟ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਏਅਰ ਇੰਡੀਆ ਆਪਣੇ ਹੀ ਬਿਆਨਾਂ ਨੂੰ ਉਲਝਾ ਰਹੀ ਹੈ – ਇੱਕ ਪਾਸੇ ਇਹ ਦਾਅਵਾ ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ ਕਿ ਕੋਈ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਨਹੀਂ ਕੀਤੀ ਗਈ, ਜਦੋਂ ਕਿ ਦੂਜੇ ਪਾਸੇ ਇਹ ਸਵੀਕਾਰ ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ ਕਿ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਕੀਤੀ ਗਈ ਸੀ। ਅਦਾਲਤ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਏਅਰ ਇੰਡੀਆ ਨੇ ਖੁਦ ਮੰਨਿਆ ਹੈ ਕਿ ਭੋਜਨ ਵਿੱਚ ਵਾਲ ਪਾਏ ਗਏ ਸਨ, ਜੋ ਕਿ ਇਸਨੂੰ ਲਾਪਰਵਾਹੀ ਦਾ ਸਪੱਸ਼ਟ ਮਾਮਲਾ ਬਣਾਉਂਦਾ ਹੈ।
Post Disclaimer
Opinion/facts in this article are author\'s own and punjabi.newsd5.in does not assume any responsibility or liability for the same.If You Have Problem With This Article Plz Contact Our Team At Contact Us Page.